STKC ร่วมแถลงข่าวความพร้อมจัดงาน “มหกรรมวิทย์ฯ” ประจำปี 2566

ข่าวประจำวันที่: 
Fri 4 August 2023

4 สิงหาคม 2566 / กระทรวง อว. พร้อมจัด 2 งานใหญ่ “มหกรรมวิทย์ฯ” “เทคโนมาร์ท” ประจำปี 2566 โชว์ศักยภาพผลงานด้านวิทยาศาสตร์ ระหว่างวันที่ 11 - 20 สิงหาคม 2566 ปีนี้จัดกิจกรรมขึ้น 2 แห่ง ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี และหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

ศูนย์ความรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี Science and Technology Knowledge Center : STKC ได้เข้าร่วมจัดแสดงชิ้นงานจากเทคโนโลยี AR ในงาน “มหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ประจำปี 2566” ซึ่งเป็นกิจกรรมทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ภายใต้แนวคิด “For Bright and Creative Generations” ที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรม ผสานกับศิลปะ เพื่อการขับเคลื่อนและพัฒนาเศรษฐกิจสร้างสรรค์อย่างยั่งยืน ร่วมกับ ภาคีเครือข่าย ภายใต้ BCG Model ที่จะช่วยยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันของภาคการผลิตและบริการให้สูงขึ้นตอบโจทย์พัฒนาการของเทคโนโลยีและสังคมยุคใหม่ 

STKC ขอชวนร่วมสนุกกับบูธ STKC !! เตรียมตัวพบกับความรู้ ความสนุกสนาน กับ นิทรรศการและกิจกรรมสุดพิเศษที่น่าสนใจ  มาร่วมกิจกรรมสนุกกับบูธ STKC รับฟรี ชุดการ์ด AR และของรางวัลอีกมากมาย พลาดไม่ได้! 

แล้วมาพบกันในงาน มหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ประจำปี 2566 
วันที่ 11 - 20 สิงหาคม 2566
เวลา 9:00 น. - 19:00 น.
Hall 9-11 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี กันเยอะๆ นะครับ