การบริการแบบครบวงจรของศูนย์บริหารจัดการทดสอบความชำนาญห้องปฏิบัติการ

วันที่เผยแพร่: 
Wed 22 March 2017

การให้บริการกิจกรรมทดสอบความชำนาญห้องปฏิบัติการแบบครบวงจร ผ่านทางเทคโนยีสารสนเทศ ของศูนย์บริหารจัดการทดสอบความชำนาญ ถือได้ว่าเป็นอีกรูปแบบหนึ่งของการนำแนวคิดการให้บริการแบบเบ็ดเสร็จหรือ One Stop Service มาใช้ โดยผู้รับบริการสามารถติดต่อศูนย์ฯ ผ่านทางอินเตอร์เน็ต หรือช่องทางสารสนเทศที่ได้จัดทำขึ้น ตามกระบวนการและวิธีการที่กำหนดไว้จนกระทั่งบริการแล้วเสร็จ ทำให้สามารถรองรับจำนวนห้องปฏิบัติการที่ขอรับบริการที่เพิ่มสูงขึ้นทุกปี ลดขั้นตอนการให้บริการ สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการได้อย่างครอบคลุมทั่วถึงทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในระยะเวลาใกล้เคียงกัน

ที่มา วารสารกรมวิทยาศาสตร์บริการ ปีที่ 64 ฉบับที่ 202 ประจำเดือน กันยายน ปีที่พิมพ์ 2559
http://lib3.dss.go.th/fulltext/dss_j/2559_64_202_p11-12.pdf

QR Code for https://www.stkc.go.th/stiarticle/%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%9A%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%9A%E0%B8%A7%E0%B8%87%E0%B8%88%E0%B8%A3%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%A8%E0%B8%B9%E0%B8%99%E0%B8%A2%E0%B9%8C%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%97%E0%B8%94%E0%B8%AA%E0%B8%AD%E0%B8%9A%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%8A%E0%B8%B3%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%8D%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9B%E0%B8%8F%E0%B8%B4%E0%B8%9A%E0%B8%B1%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3
เจ้าของข้อมูล: 
สุกัลยา พลเดช
Hits 699 ครั้ง
หมวดหมู่ OECD: