ทีเซลส์ จับมือ สวทช. เปิดรับสมัครผู้ประกอบการเข้าร่วมโครงการส่งเสริมศักยภาพผู้ประกอบการด้านสารสกัดสมุนไพรและผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ เพื่อการขยายตลาดสู่สากล ประจำปี 2565

ข่าวประจำวันที่: 
Mon 21 March 2022

   กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดย ศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเซลส์ (TCELS) ฝ่ายโปรแกรมบริหารผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและเสริมอาหาร ร่วมกับศูนย์พัฒนาผู้ประกอบการธุรกิจเทคโนโลยี สวทช. ขอเชิญชวนผู้ประกอบการในกลุ่มผลิตภัณฑ์สารสกัดสมุนไพร หรือผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่มีคุณสมบัติเสริมภูมิต้านทานโรคกลุ่ม NCDs โรคโควิค-19 เเละผลิตภัณฑ์กลุ่มเวชสำอางที่มีผลทดสอบประสิทธิภาพ เเละความปลอดภัยทางวิทยาศาสตร์เข้าร่วมสมัคร โครงการส่งเสริมศักยภาพผู้ประกอบการด้านสารสกัดสมุนไพรและผลิตภัณฑ์ธรรมชาติเพื่อการขยายตลาดสู่สากล ประจำปี 2565 เพื่อส่งเสริมศักยภาพของผู้ประกอบการไทย ให้มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรมสารสกัดสมุนไพร หรือพัฒนาผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรไทย หรือผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ และยกระดับเเนวคิดในการทำธุรกิจที่สร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจ พร้อมออกสู่ตลาดและขยายตลาดสู่สากล

   โดยผู้ประกอบการที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับโอกาสพบที่ปรึกษาทางด้านธุรกิจและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี พร้อมทั้งโอกาสในการเชื่อมโยงเครือข่ายทางธุรกิจในอุตสาหกรรมสารสกัดสมุนไพร และผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ เพื่อขยายฐานลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ และยังได้รับโอกาสในการนำเสนอผลงานกับนักลงทุน Angel Investor, Venture Capital และ Corporate VC ชั้นนำของประเทศ และการออกบูธแสดงสินค้าในงาน Bio Asia Pacific 2022

เปิดรับสมัครผู้ประกอบการ ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2565
สอบถามรายละเอียด : 0 2564 7000 ต่อ 71743, 71745, 71746 และ 81494 (ในเวลาราชการ)
สแกน QR Code ดาวน์โหลดใบสมัคร
E-mail: herbalac@nstda.or.th

 

URL: 
http://www.tcels.or.th/
แหล่งที่มา: 
http://www.tcels.or.th/News/Coming-Soon/Activity-News/3262